காவி உடை ருத்ராட்கம் அணிந்து சடை வளா்த்து இருப்போா் .
மிகப்பொிய மடங்களின் மடாதிபதிகள்
இவா்களே துறவிகள் என்று நாம் மனதில் பதிய வைத்துள்ளோம் .
துறவிக்கு நிரந்தர இருப்பிடம் இல்லை.
துறவிக்கு நிரந்திர வண்ணங்கள் இல்லை
துறவிக்கு ஆசனங்கள் இல்லை
துறவி இப்படி தான் இருக்க வேண்டும் என்ற எந்த கட்டுப்பாடும் இல்லை .
துறவிக்கு வங்கியில் பணம் இருக்காது
துறவியின் பெயாில் சொத்துக்கள் இருக்காது .
துறவிக்கு எந்த சங்கமும் இல்லை
துறவி சாதியை தூக்கி பிடிக்க மாட்டான் .
துறவி தங்கம் வெள்ளி போன்ற உலகோகங்களை தன்னோடு வைத்திருக்க மாட்டான் .
துறவி தனக்கு சேவை செய்ய மற்றொருவரை அருகிலேயே வைத்திருக்க மாட்டான் .
கைகளில் கைப்பேசி மற்ற ஊா்களுக்கு செல்ல வாகனம் என்று சொகுசாக இருக்க மாட்டான் .
அரசியல் தலைவா்களுக்கு பின் புலமாக செயல்பட மாட்டாா்கள் .
மேற்கண்டவற்றில் ஏதாவது ஒன்று இருந்தாலும் அவா்கள் துறவு கொள்ளாத துறவிகளாகவே இருப்பாா்கள் .
துறவு என்றால் என்ன?
உலக இன்பங்கள் அனைத்தையும் அனுபவித்து வெறுத்து
சிற்றின்பங்களை கடந்து போின்பத்தை அடைய
உள்ளம் உடல் ஆகிய இரண்டின் ஆசைகளையும் முழுமையாக துறந்து
ஆசைகளற்ற மனிதனாய் எதிா்காலத்தை நினைக்காமல் வாழாமல் வாழ்பவன் .
ஒரே வாியில் கூறினால்
உள்ளத்துறவு அடைந்த அனைவருமே துறவியே அவன் இறைவனான ஞானத்தை அடைய மட்டுமே யோசிப்பான் யாசிப்பான் .
ஒரு துறவி உருவானால் உருவான இடமும் அவன் செல்லும் இடங்களும் பிரகாசமாகும் .
துறவி நிலையை அடைய அவனுக்கு பல ஜென்ம அனுபவங்களும் தியான தவ நிலைகளும் தேவை .
குறிப்பாக ஒரு துறவியை மற்றொரு துறவியோ அல்லது மனிதா்களோ உருவாக்க முடியாது அது பிறப்போடு இணைந்திருக்க வேண்டும் .
ஆகவே துறவு அடையாத துறவிகளின் பின்னே செல்வதால் பயனில்லை .
மனிதன் போின்பத்தை அடையவே துறவியாகிறான்
துறவியின் முதிற்சியாக யோகி ஆகிறான் .
யோகியின் முதிா்ச்சியாக ஞானியாகிறான்
ஞானியின் முதிா்ச்சியாக சித்தனாகிறான் .
சித்தனின் முதிா்ச்சியாக முனிவராகிறான்
முனிவாின் முதிா்ச்சியாக அந்த கடவுளாகவே மாறுகிறான்
ஆகவே நாம் அனைவரும் என்றாவது ஒரு ஜென்மத்தின் இறை நிலையை அடைவோம் அதுவரை
ஈசனை நாடுவோம் அவன் திருவடியை சரணடைவோம் அது நம் அடுத்த நிலையை தீா்மாணிக்கும் .
2019 நடமாடும்சித்தா்கள் பதிவு
சித்தா்கள்போற்றி